TOPVIEW TIKTOK: 05 THỜI ĐIỂM VÀNG ĐỂ TỐI ƯU QUẢNG CÁO

TOPVIEW TIKTOK: 05 THỜI ĐIỂM VÀNG ĐỂ TỐI ƯU QUẢNG CÁO

Xuất hiện ngay khi người dùng mở ứng dụng TikTok, quảng cáo TopView giúp doanh nghiệp tối ưu hoá hiệu suất quảng cáo.

1. QUẢNG CÁO TOPVIEW LÀ GÌ?

TopView là quảng cáo video được hiển thị cho người dùng khi mở TikTok. TopView được hiển thị toàn màn hình và có âm thanh, giới thiệu thương hiệu và sản phẩm của bạn.

Quảng cáo TopView - Nguồn: TikTok
Quảng cáo TopView – Nguồn: TikTok
Zalo

2. 05 THỜI ĐIỂM TỐI ƯU QUẢNG CÁO TOPVIEW:

Zalo

2.1. Ra mắt sản phẩm mới:

Thương hiệu sẽ nên đặt sản phẩm mới ra mắt và USP của sản phẩm đó lên hàng đầu. TopView sẽ giúp sản phẩm mới của bạn tiếp cận hàng triệu người dùng một cách ấn tượng vào những tính năng độc đáo, lợi ích vượt trội của sản phẩm, tạo sự tò mò và kích thích nhu cầu mua sắm.

2.2. Sự kiện của nhãn hàng:

TopView giúp thông báo về sự kiện (khuyến mãi, hội thảo, ra mắt cửa hàng mới…) đến đông đảo khách hàng tiềm năng. Giúp tăng nhận diện thương hiệu bằng cách kết hợp hình ảnh, âm thanh ấn tượng để thu hút sự chú ý và ghi nhớ thương hiệu.

2.3. Dịp lễ hội:

Để tận dụng tâm lý mua sắm vào dịp lễ hội (Tết, Giáng sinh, Valentine…), TopView giúp quảng cáo tiếp cận đúng thời điểm, kích thích nhu cầu mua sắm. Doanh nghiệp có thể kết hợp thông điệp quảng cáo với lời chúc mừng ý nghĩa để tạo thiện cảm với khách hàng.

2.4. Khẳng định sự nổi bật 

TopView giúp thương hiệu khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành bằng cách tập trung vào những giá trị cốt lõi và điểm khác biệt so với đối thủ để giữ vị trí đầu tiên trong nhận thức của đối tượng khách hàng.

2.5. Gắn kết của nhãn hiệu với khách hàng:

TopView có thể sử dụng những câu chuyện ý nghĩa, hình ảnh gần gũi để tạo sự đồng cảm và kết nối cảm xúc với khách hàng, khuyến khích người dùng tương tác, chia sẻ video để lan tỏa thông điệp và xây dựng cộng đồng.

3. TẬN DỤNG KẾT HỢP TỐI ĐA QUẢNG CÁO TIKTOK

Zalo

Đừng quên biến nhận thức thành sự cân nhắc và mua hàng bằng các hình thức quảng cáo hấp dẫn qua các giai đoạn từ Nhận thức – Cân nhắc – Chuyển đổi:

3.1. Giai đoạn Nhận thức: Tăng độ nhận diện

🔹 Auction Reach: Tiếp cận số lượng lớn người dùng với chi phí tối ưu.

🔹 Branded Mission: Tạo thử thá gắn với thương hiệu, khuyến khích người dùng sáng tạo nội dung và lan tỏa thông điệp.

🔹 Branded Effect: Tạo hiệu ứng AR độc đáo, tăng sự tương tác và ghi nhớ thương hiệu.

 

3.2. Giai đoạn Cân nhắc: Thu hút sự quan tâm, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm/dịch vụ.

🔹 Community Interact: Khuyến khích người dùng tương tác với quảng cáo (bình luận, chia sẻ, thích).

🔹 Lead Generation: Thu thập thông tin khách hàng tiềm năng (số điện thoại, email) thông qua form đăng ký.

 

3.3. Giai đoạn Chuyển đổi: Thúc đẩy hành động mua hàng, tải ứng dụng, truy cập website.

🔹 Shop Ads: Hiển thị sản phẩm trực tiếp trên TikTok, cho phép người dùng mua hàng ngay trên nền tảng.

🔹 App Promotion: Quảng cáo ứng dụng, khuyến khích người dùng tải và sử dụng.

🔹 Web Conversion: Dẫn người dùng đến website để tìm hiểu thêm thông tin hoặc mua hàng.

 

KẾT LUẬN:

– TopView là quảng cáo video xuất hiện ngay khi người dùng mở TikTok, đảm bảo thu hút sự chú ý tối đa. Có tỷ lệ hiển thị cao giúp quảng cáo tiếp cận lượng lớn người dùng trong thời gian ngắn.

– Đồng thời bằng cách kết hợp các hình thức quảng cáo một cách thông minh, bạn có thể xây dựng một chiến lược marketing hiệu quả trên TikTok, thu hút khách hàng tiềm năng và thúc đẩy doanh số bán hàng.

Nguồn: TikTok Unboxed 2024 | Winning the GMV Game

💬 Doanh nghiệp quan tâm các giải pháp Quảng cáo TikTok vui lòng liên hệ với CleverGroup HCM để được hỗ trợ nhanh nhất.

𝐂𝐥𝐞𝐯𝐞𝐫𝐆𝐫𝐨𝐮𝐩 – 𝐌𝐚𝐤𝐞 𝐜𝐮𝐬𝐭𝐨𝐦𝐞𝐫𝐬 𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐭𝐨 𝐲𝐨𝐮

____________

◾ Hotline: (+84) 919028448

◾ Website: https://hcm.cleverads.vn/

◾ Email: contact@cleverads.vn

◾ Địa chỉ: Tầng 1 Orchard Garden, 128 Hồng Hà, P.9, Q.Phú Nhuận

 

Đọc thêm: https://blog.hcm.cleverads.vn/tiktok-bat-mi-mo-hinh-ace-san-gmv-hieu-qua/